SUBSCRIBE

....
Home » » Dịch vụ đổi tên fanpage facebook trên 200 like giá rẽ

Dịch vụ đổi tên fanpage facebook trên 200 like giá rẽ

Dịch vụ đổi tên fanpage facebook trên 200 like



Đổi tên fanpage facebook trên 200 like . để phục vụ cho mục đích kinh doanhcủa quý khách với chìu hướng mới , đổi tên fanpage là vấn đề lớn đối với các doanh nghiệp, các bạn maketing vì facebook chỉ đổi tên được fanpage khi dưới 200 like.

Nắm đc những nhu cầu đó chúng tôi nhận đổi tên fanpage facebook cho quý khách nào có nhu cầu đổi tên. quá trình thực hiện đổi tên trong vòng 20p. Quý khách chỉ cần Add chúng tôi lên làm người tạo nội dung fanpage vấn đề còn lại chúng tôi sẽ đổi cho quý khách

Cam kết đổi tên theo yêu cầu của quý khách, chúng tôi chỉ đổi 1 lần duy nhất và không đổi lần thứ 2 cho fanpage đó .
Nguyên tắc hoạt động : đổi đc tên fanpage chúng tôi đã cố gắn rất nhiều để tìm lỗ hõng và thay đổi các giá trị đề đổi được tên fanpage. sau khi đổi tên fanpagecủa quý khách vẫn hoạt động như bình thường.

Hiện nay có nhiều trường hợp lừa đảo quý khách là đổi tên fanpage trên khắp các diễn đàn việt nam. quý khách cần cẩn trọng trước. và chúng tôi đếm trên đầu ngón tay tại việt nam số lượng người thay đổi tên fanpage không quá 5 người.

Để được thay đổi tên fanpage facebook . Quý khách liên hệ theo chúng tôi theo thông tin đã cung cấp

Bảng giá thay đổi tên fanpage : 200k/1 fanpage
Quý khách có thể thực hiện thanh toán bằng thẻ cào Tại đây  trước hoặc sau liên hệ vs chúng tôi để thưc hiện yêu cầu của quý khách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

GET IN TOUCH

Loading...